รูปปากอูม เพราะปัญหาฟัน แก้ไขด้วย จัดฟันใส

จัดฟันใส

จัดฟันใส Käse Aligner แก้ไขรูปปากอูมได้ เพราะบุคลิกภาพที่ดีต้องพึ่งพาหลากหลายปัจจัย หนึ่งในนั้นก็คือรูปปากและฟันที่สวยงาม คุณจึงจำเป็นต้องหาทางจัดการกับปัญหารูปปากอูม เพื่อรูปหน้า รูปปาก และบุคลิกภาพที่ดีเป็นของคุณ

 

จัดฟันใสจัดการกับปัญหารูปปากอูมที่เกิดขึ้นจากหลายสาเหตุ

  • รูปปากอูมยื่นเกิดจากกรรมพันธุ์
  • รูปปากอูมยื่นเพราะปัญหาการเรียงตัวของฟัน เช่น ฟันซ้อนเกรุนแรงโดยขึ้นเบียดกันหรือขึ้นผิดตำแหน่ง ฟันบนยื่น ฟันไม่สบกันโดยเฉพาะฟันหน้า ฟันหน้ามีรูปร่างหรือขนาดผิดปกติเป็นเหตุให้ฟันยื่นออกมา ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการจัดฟันใส
  • รูปปากอูมยื่นเพราะโครงสร้างของขากรรไกรผิดปกติ เช่น กระดูกขากรรไกรยื่นยาวหรือสั้นกว่าปกติ กระดูกขากรรไกรบนและล่างไม่อยู่ในแนวเดียวกัน 
  • รูปปากอูมยื่นเกิดจากพฤติกรรมในวัยเด็กที่ทำติดต่อกันเป็นเวลานาน เช่น การดูดขวดนมหรือจุกปลอมนานเกินไป การดูดนิ้ว ใช้ลิ้นดุนฟันเป็นประจำ 

 

ไม่ว่ารูปปากอูมจะเกิดจากสาเหตุใด ก็ล้วนส่งผลกระทบไม่มากก็น้อยทั้งสิ้น หลายคนที่เผชิญกับปัญหานี้จึงจำเป็นต้องหาทางแก้ไข ซึ่งวิธีแก้ปัญหาก็มีหลายรูปแบบ หนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจที่เราอยากจะแนะนำ ก็คือจัดฟันใส Käse Aligner  

 

จัดการผลกระทบจากรูปปากอูมด้วยจัดฟันใส Käse Aligner 

  • จัดฟันใส Käse Aligner จัดการผลกระทบด้านสุขภาพช่องปากที่เกิดจากรูปปากอูม ซึ่งอาจทำให้การบดเคี้ยวไม่มีประสิทธิภาพ จึงส่งผลกระทบต่อระบบย่อยอาหาร ก่อให้เกิดการบาดเจ็บในช่องปากได้ง่าย ทั้งอุบัติเหตุ แผลร้อนใน และอาการอักเสบอื่น ๆ ภายในช่องปาก การเรียงตัวของฟันที่ผิดปกติจะกลายเป็นแหล่งสะสมของเศษอาหาร ทำความสะอาดยาก ส่งผลให้ฟันผุได้ง่าย และอาจเป็นต้นเหตุของโรคเหงือกอักเสบด้วย 
  • จัดฟันใส Käse Aligner จัดการผลกระทบด้านบุคลิกภาพที่เกิดจากรูปปากอูม โดยโครงสร้างใบหน้าและรูปปากที่ผิดปกติทำให้บางคนขาดความมั่นใจที่จะเข้าสังคม ไม่กล้ายิ้มเพราะยิ้มไม่สวยเท่าที่ควร และเป็นอุปสรรคในการพูดคุย เนื่องจากออกเสียงไม่ชัดอีกด้วย

 

แก้ไขรูปปากอูมด้วยจัดฟันใส Käse Aligner 

เคสตัวอย่างนี้ ต้องการแก้ไขรูปปากอูม ซึ่งสังเกตเห็นความอูมของปากได้ค่อนข้างชัดเจน จึงเป็นเหตุให้คนไข้ตัดสินใจจัดการกับปัญหานี้ด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner ซึ่งเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเคสนี้เป็นเคสถอนฟัน เพราะการแก้ไขรูปปากอูม ฟันยื่น การถอนฟันจะช่วยปรับรูปปากได้ดียิ่งขึ้น ทำให้มีพื้นที่ในการเคลื่อนฟันเข้าไปมากขึ้น ดังนั้น โดยส่วนใหญ่เคสที่ต้องการปรับรูปปากคุณหมอจะแนะนำให้ถอนฟัน บวกกับการติดปุ่ม Attachment ของแต่ละเคส ทันตแพทย์จะติดในตำแหน่งที่แตกต่างกันออกไป โดยจะดีไซน์ให้เหมาะสมกับการแก้ปัญหาของแต่ละบุคคลมากที่สุด นอกจากนี้ เครื่องมือจัดฟันใส Käse Aligner ยังมีความยืดหยุ่น ทนทาน มาพร้อมกับความหนาถึง 3 ระดับ ได้แก่ บาง กลาง และหนา ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนฟัน และช่วยในเรื่องการปรับตัวที่ง่ายขึ้น

ปากอูม

การแก้ไขรูปปากอูมของคนไข้เคสนี้ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner จึงมีประสิทธิภาพ พร้อมมอบผลลัพธ์หลังการรักษาที่ตรงใจมากที่สุด โดยใช้เวลาในการจัดฟันใส 1 ปี 6 เดือน ก็สามารถจัดการรูปปากอูมให้เข้าที่ได้ ซึ่งช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพที่ดี และความมั่นใจให้คนไข้เคสนี้ได้

คุณจะได้อะไรเมื่อตัดสินใจ จัดฟันใส Käse Aligner ?

จัดฟันใส Käse Aligner

คุณจะได้อะไรเมื่อตัดสินใจจัดฟันใส Käse Aligner ? ใครที่ยังลังเลไม่รู้ว่าจะเลือกจัดฟันใสยี่ห้อไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำจัดฟันใส Käse Aligner ตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ เพื่อฟันเรียงสวย และรอยยิ้มที่มั่นใจเป็นของคุณ 

 

จัดฟันใส Käse Alignerทางเลือกในการแก้ไขปัญหาการเรียงตัวของฟัน

จัดฟันใสKäse Aligner คือ นวัตกรรมจัดฟันใสที่ผสมผสานระหว่าง “Science” เทคโนโลยีทางทันตกรรมชั้นนำจากอเมริกา เข้ากับ “Arts” เทคนิคการดีไซน์รอยยิ้มโดยทันตแพทย์ในทุกขั้นตอนการรักษา เพื่อผลลัพธ์คือ ฟันเรียงสวย และรอยยิ้มในฝันที่ตอบโจทย์ทุกความมั่นใจในแบบคุณ โดยสามารถรักษาได้ทุกเคสไม่ว่าจะง่ายหรือยาก ถอนฟันหรือไม่ถอนฟัน ก็แก้ไขปัญหาให้คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและเร็วกว่าการจัดฟันปกติถึง 2 เท่า จัดฟันใสKäse Aligner จึงเป็นทางเลือกในการแก้ปัญหาที่ดีสำหรับผู้มีปัญหาการเรียงตัวของฟันในทุกรูปแบบ โดยสิ่งที่คุณจะได้เมื่อตัดสินใจจัดฟันใสKäse Aligner มีดังนี้

 

คุณจะได้อะไรเมื่อตัดสินใจจัดฟันใส Käse Aligner ?

  • จัดฟันใสKäse Aligner คุณจะได้แก้ปัญหาการเรียงตัวของฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

จัดฟันใสKäse Aligner ออกแบบการรักษาให้มีความกระชับ ตั้งแต่ขั้นตอนเอกซเรย์ช่องปากและสแกนฟัน 3D Intraoral Scanner ออกแบบฟันด้วยระบบดิจิทัลผ่านซอฟต์แวร์ ร่วมกับการวางแผนการรักษาโดยทันตแพทย์ โดยทุกชิ้นงานจัดฟันใสจะถูกผลิตภายในระยะเวลาไม่เกิน 2 สัปดาห์หลังฟังแผน ทั้งนี้จะดีไซน์ชิ้นงานจัดฟันใสมาเป็นอย่างดีและออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะบุคคล เพื่อให้ทุกการเคลื่อนที่ของฟันตรงตามแผนการออกแบบที่ได้วางไว้ จึงช่วยลดเวลาในการจัดฟัน โดยเคสส่วนใหญ่ใช้เวลาเพียง 6 เดือน ถึง 1 ปี เท่านั้น ซึ่งเร็วกว่าการจัดฟันปกติถึง 2 เท่า

นอกจากขั้นตอนการรักษาที่มีความกระชับแล้วจัดฟันใส Käse Aligner ยังมี PowerCompose หรือปุ่ม Attachment ที่ติดบนฟัน ช่วยควบคุมแรง และทิศทางการเคลื่อนที่ของฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถประยุกต์กระบวนการรักษาให้รองรับทุกระดับความยากของแต่ละเคสได้

 

  • จัดฟันใส Käse Aligner คุณจะใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนเคย เพราะเครื่องมือจัดฟันไม่เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิต

เครื่องมือจัดฟันใส Käse Aligner ทำมาจากวัสดุที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล มีลักษณะใสเหมือนไม่ได้ใส่ ยืดหยุ่นแต่ทนทานสูง มาพร้อมความหนาของเครื่องมือจัดฟันใสถึง 3 ระดับ ได้แก่ Soft, Medium, Hard เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนที่ฟัน และช่วยให้ปรับตัวได้ง่ายขึ้น โดยคุณสามารถใช้ชีวิตประจำวันกับเครื่องมือจัดฟันใส Käse Aligner ได้อย่างสบาย ๆ 

นอกจากนี้เครื่องมือจัดฟันใส Käse Aligner สามารถถอดเข้าออกได้ง่าย โดยต้องถอดทุกครั้งเมื่อรับประทานอาหาร และทำความสะอาดช่องปาก จึงไม่เป็นอุปสรรคในการประกอบอาชีพ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งรับประทานอาหารหรือแปรงฟัน คุณจึงสามารถใช้ชัวิตประจำวันได้เหมือนเคย

 

  • จัดฟันใส Käse Aligner คุณจะได้ฟันเรียงสวย โดยทุกขั้นตอนในการรักษาตั้งแต่ต้นจนจบดูแลโดยทันตแพทย์

ขั้นตอนการรักษาด้วยจัดฟันใส Käse Aligner ตั้งแต่วางแผน ไปจนถึงการติดตามผล จะดูแลโดยทันตแพทย์ในทุกขั้นตอนจนกว่าจะจบการรักษา โดยในการติดตามผลระหว่างการรักษา ทันตแพทย์จะนัดหมายคนไข้เพื่อเข้ามาตรวจความคืบหน้าของการจัดฟันเป็นระยะ ว่าเป็นตามแผนที่วางไว้ หรือมีปัญหาอื่นแทรกซ้อนหรือไม่ เพื่อการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมรับเครื่องมือจัดฟันใสชุดถัดไป

  • จัดฟันใส Käse Aligner คุณจะได้ความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากจัดฟันใส Käse Aligner คือฟันที่เรียงสวยและรอยยิ้มที่มั่นใจยิ่งกว่าเดิม โดยสามารถจบทุกปัญหาการเรียงตัวของฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฟันยื่น ฟันล่างคร่อมฟันบน ฟันสบลึก ฟันไม่สบกัน ฟันซ้อนเก รูปปากอูม ยิ้มเบี้ยว นี่จึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า โดยมีราคาสำหรับ Starter Package 49,000 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการแก้ไขเฉพาะฟันหน้า มีปัญหาการเรียงตัวของฟันเล็กน้อย อยากให้ฟันเรียงตัวสวยยิ่งขึ้น รวมไปถึงคนที่เคยจัดฟันมาก่อน เคสไม่ถอนฟัน ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 69,000 บาท และสำหรับเคสที่ต้องถอนฟัน ราคาจะอยู่ที่ 89,000 บาท โดยราคานี้ รวมค่าอุปกรณ์จัดฟันใสเพิ่มเติมตลอดการรักษาหากยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ 

จัดฟันใส Käse Aligner

นี่คือสิ่งที่คุณจะได้ เมื่อตัดสินใจจัดฟันใส Käse Aligner โดยสามารถรักษาได้ทุกเคส ครอบคลุมทุกปัญหาการเรียงตัวของฟัน พร้อมมอบผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ และรวดเร็ว คุณจึงเป็นเจ้าของรอยยิ้มในฝันได้ง่าย ๆ

เปลี่ยนรอยยิ้มใหม่ ไร้ปัญหาฟันล่างคร่อมฟันบน โดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วย จัดฟันใส

จัดฟันใส

คุณอาจไม่ต้องผ่าตัด ก็สามารถแก้ไขปัญหาฟันล่างคร่อมฟันบนได้ด้วย จัดฟันใส Käse Aligner ทางเลือกที่ใช่ เพื่อฟันเรียงสวย รอยยิ้มมั่นใจ และสุขภาพช่องปากที่ดี โดยใช้เวลาจัดฟันไม่ถึง 1 ปี

 

ฟันล่างคร่อมฟันบนปล่อยไว้ไม่ได้ ต้องแก้ไขด้วยจัดฟันใส

จัดฟันใสจะแก้ไขฟันล่างคร่อมฟันบนได้จริงหรือ? แม้ดูจะเป็นปัญหาใหญ่ แต่ทว่าก็มีวิธีแก้ไขที่เหมาะสมกับคุณอยู่ โดยปัญหาฟันล่างคร่อมฟันบนหรือ ที่เรียกว่า “ภาวะคางยื่น” (Prognathism) จัดเป็นหนึ่งในปัญหาการสบฟันผิดปกติ หรือความสัมพันธ์ระหว่างฟันในกระดูกขากรรไกรหนึ่ง ไม่สบกับฟันในกระดูกขากรรไกรฝั่งตรงข้าม อาจเกิดขึ้นได้จากฟันซี่ใดซี่หนึ่งขึ้นผิดตำแหน่ง มีระดับสูง-ต่ำที่ไม่เท่ากัน หรือความสัมพันธ์ของโครงสร้างขากรรไกรบนและล่างผิดปกติ รวมทั้งความผิดปกติของฟันที่เกิดจากอุบัติเหตุหรือโรค ก็ล้วนเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้การสบฟันผิดปกติได้ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบทั้งฟันสบเปิด, ฟันสบไขว้, ฟันสบลึก, ฟันล่างคร่อมฟันบน, ฟันบนยื่น ไม่ว่าจะปัญหาไหนล้วนแต่สร้างผลกระทบในหลาย ๆ ด้าน ทั้งด้านสุขภาพและด้านบุคลิกภาพ

  • มีอาการปวดบริเวณขากรรไกร ข้อต่อขากรรไกร เลยไปจนถึงหูทั้งสองข้าง การเจริญเติบโตของกระดูกขากรรไกรจะผิดปกติไปตามการสบฟันที่ผิดปกติ รวมไปถึงอาจเกิดการเสื่อมของเนื้อเยื่อที่ยึดข้อต่อขากรรไกร มีอาการอ้าปากไม่ขึ้น นอนกรน และเกิดภาวะหยุดหายใจขณะหลับได้
  • การบดเคี้ยวอาหารไม่ดี ประสิทธิภาพในการใช้ฟันบด เคี้ยว ฉีก กัดลดลง จนอาจส่งผลให้ระบบย่อยอาหารต้องทำงานหนักขึ้น และระบบอื่น ๆ ในร่างกายผิดปกติตามไปด้วย
  • ฟันบางซี่ต้องรับแรงจากการบดเคี้ยวมากว่าปกติ ส่งผลให้ฟันสึกได้ง่ายมาก รากฟันอ่อนแอลง อีกทั้งเนื้อเยื่อรอบ ๆ รากฟันอักเสบได้ง่าย เพราะได้รับแรงกระทำที่มากกว่าปกติ จนอาจลุกลามไปถึงการปวดฟัน ฟันโยก และต้องสูญเสียฟันได้
  • โครงสร้างใบหน้าไม่สมดุล พูดไม่ชัด และน้ำลายกระเด็นง่าย จนอาจทำให้สูญเสียบุคลิกภาพที่ดี

 

จัดฟันใสแก้ไขฟันล่างคร่อมฟันบนได้

เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้า ก็ต้องรีบแก้ไขปัญหาฟันล่างคร่อมฟันบนด้วยจัดฟันใส โดยปัญหาการสบฟันรูปแบบนี้สังเกตเห็นได้ง่าย เห็นได้จากฟันล่างที่เกยฟันบนออกมา ระดับความรุนแรงจะมีตั้งแต่ฟันล่างยื่นเล็กน้อยโดยที่ฟันล่างและฟันบนเกือบสบกัน ไปจนถึงฟันล่างยื่นออกมามากจนฟันไม่สบกันเลยและเกิดช่องว่างระหว่างการสบฟันของฟันล่างกับฟันบน ซึ่งปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นเพราะฟันลักษณะนี้คือ โครงสร้างใบหน้าผิดปกติ โดยมีส่วนของคางที่ยื่นออกมามากกว่าปกติ คนที่มีปัญหานี้สามารถเข้าพบทันตแพทย์เพื่อแก้ไขรูปฟันให้ดีขึ้นได้ด้วยวิธีการรักษารูปแบบต่าง ๆ ตั้งแต่การจัดฟันโลหะ จัดฟันใส ไปจนถึงการผ่าตัด แต่ทว่า ไม่ต้องผ่าตัดก็สามารถแก้ไขฟันล่างคร่อมฟันบนให้กับคนไข้เคสนี้ได้ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner  

จัดฟันใส

โดยคนไข้จัดฟันใสเคสนี้ประสบทั้งปัญหาฟันล่างคร่อมฟันบน และยิ้มเบี้ยว จึงตัดสินใจเข้ารับการรักษาด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner ซึ่งใช้เวลาจัดฟันเพียง 10 เดือนเท่านั้น ก็สามารถแก้ไขทั้งสองปัญหานี้ให้กับคนไข้ได้ พร้อมให้คนไข้เข้ารับการทำวีเนียร์ในสเตปถัดไป

 

จัดฟันใส Käse Aligner จัดการปัญหาการสบฟันได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยคุณสมบัติเฉพาะที่มีปุ่ม Attachment หรือ PowerCompose ที่ติดบนฟัน โดยออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะของแต่ละบุคคล ทำหน้าที่สําคัญในการกําหนดแรงและทิศทางการในการเคลื่อนฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนุ่มนวล จึงไม่แปลกใจที่จะสามารถจัดการปัญหาฟันล่างคร่อมฟันบน และยิ้มเบี้ยวได้ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี ก็พร้อมให้คุณมีฟันเรียงสวย และรอยยิ้มมั่นใจ

 

ก่อนจะได้ใส่ อุปกรณ์จัดฟันใส Käse Aligner คุณต้องเจอกับขั้นตอนอะไรบ้าง?

อุปกรณ์จัดฟันใส Käse Aligner

ก่อนจะได้ อุปกรณ์จัดฟันใส Käse Aligner คุณต้องเจอกับขั้นตอนอะไรบ้าง ใครที่มีปัญหาการเรียงตัวของฟัน แล้วกำลังตัดสินใจจัดฟันใส Käse Aligner แต่อยากทราบขั้นตอนในการรักษา วันนี้เราจะมาพูดถึงขั้นตอนก่อนได้รับอุปกรณ์จัดฟันใสกัน รับรองหมดข้อสงสัยในเรื่องนี้แน่นอน

 

ขั้นตอนก่อนได้รับอุปกรณ์จัดฟันใส Käse Aligner คุณต้องเจอกับขั้นตอนอะไรบ้าง?

เมื่อมีปัญหาการเรียงตัวของฟัน คุณย่อมต้องหาวิธีแก้ไขปัญหาที่เผชิญอยู่ที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งจัดฟันใส Käse Aligner เป็นหนึ่งในทางออกที่น่าสนใจ เพราะสามารถแก้ไขปัญหาฟันได้อย่างครอบคลุมทั้งเคสยาก-ง่าย ถอนฟัน-ไม่ถอนฟัน มีประสิทธิภาพ และเร็วกว่าการจัดฟันปกติถึง 2 เท่า แถมยังเป็นมิตรกับช่องปากและไม่รบกวนการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้หลาย ๆ คนตัดสินใจเลือกแก้ไขการเรียงตัวของฟันด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner โดยขั้นตอนก่อนได้รับอุปกรณ์จัดฟันใส Käse Aligner มีดังนี้

 

  • เอกซเรย์ ตรวจและเคลียร์ช่องปาก ถอนฟันให้เรียบร้อยก่อน (กรณีเคสถอนฟัน) แล้วจึงสแกนฟันด้วย 3D Intraoral Scanner ซึ่งการสแกนช่องปากแบบดิจิทัลนั้น  ถือว่าเป็นขั้นตอนที่สําคัญในการออกแบบรอยยิ้มของคุณ เทคโนโลยีของเครื่องสแกนที่ดีจะทําให้ทันตแพทย์สามารถมองเห็นปัญหาได้อย่างละเอียดก่อนเริ่มจัดฟัน จึงรักษาและออกแบบการจัดฟันใสได้อย่างตรงจุดมากที่สุด
  • ออกแบบฟันด้วยระบบดิจิทัลผ่านซอฟต์แวร์ ร่วมกับการวางแผนการรักษาโดยทันตแพทย์ โดยทันตแพทย์จะใช้ซอฟต์แวร์เทคโนโลยีนําเข้าจากสหรัฐอเมริกา ในการวางแผนการออกแบบฟัน ซึ่งจะแสดงผลลัพธ์เป็นการจําลองภาพ 3 มิติ หลังจากการจัดฟันที่สามารถคาดการณ์ได้กับคุณ พร้อมผลการวิเคราะห์ ทั้งเรื่องการเคลื่อนตัวของฟันและระยะเวลาที่ใช้ในการรักษา
  • 2 สัปดาห์หลังฟังแผนการรักษา คุณจะได้รับอุปกรณ์จัดฟันใส Käse Aligner ชุดแรก พร้อมติดปุ่ม Attachment บนฟัน แต่ในกรณีเคสไม่ถอนฟัน จะมีการกรอฟันเพื่อให้สามารถเคลื่อนที่ฟันไปยังตำแหน่งที่เหมาะสมได้ในวันนี้ก่อนติดปุ่ม Attachment  และใส่อุปกรณ์จัดฟันใสชุดแรก โดยปุ่ม Attachment หรือ PowerCompose มีส่วน สําคัญอย่างมากในการกําหนดแรงและทิศทางการในการเคลื่อนฟัน ซึ่งการติดปุ่มของแต่ละเคสจะไม่เหมือนกัน เพราะจะมีออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะของแต่ละบุคคล

 

หลังจากได้รับอุปกรณ์จัดฟันใส Käse Aligner ชุดแรก ลำดับถัดไปก็คือการใส่อุปกรณ์ให้ครบตามเวลาที่ทันตแพทย์แนะนำ คือ อย่างน้อยวันละ 20-22 ชั่วโมง และถอดทุกครั้งเมื่อรับประทานอาหารและทำความสะอาดช่องปาก อีกทั้งต้องเข้ามาตรวจความคืบหน้าของการจัดฟันเป็นระยะตามที่ทันตแพทย์นัดหมาย พร้อมรับอุปกรณ์จัดฟันใสชุดถัดไป

อุปกรณ์จัดฟันใส Käse Aligner

คุณสมบัติเฉพาะของ อุปกรณ์จัดฟันใส Käse Aligner

Käse Aligner เลือกใช้เป็นวัสดุในการผลิตอุปกรณ์จัดฟันใสKäse Aligner ที่ได้มาตรฐานและได้รับการยอมรับจากวงการทันตกรรม ทําให้ทุกชิ้นงานที่สวมใส่ ใส เหมือนไม่ไ่ด้ใส่ ไม่รบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน ยืดหยุ่นและทนทาน จึงเป็นมิตรต่อช่องปาก และให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพตามที่ได้คาดการณ์ไว้ พร้อมความหนาของอุปกรณ์จัดฟันใสKäse Aligner 3 ระดับ ได้แก่ Soft, Medium และ Hard ที่ช่วย การจัดฟันมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และปรับตัวได้ง่าย นอกจากนี้ อุปกรณ์จัดฟันใสKäse Aligner ยังถอดเข้าออกง่าย และทำความสะอาดไม่ยุ่งยาก เพียงใช้น้ำสะอาดกับแปรงสีฟันถูเบา ๆ ด้านในและด้านนอกชิ้นงาน แล้วล้างด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง

จัดฟันใส Käse Aligner ออกแบบการรักษาอย่างครอบคลุม และตรงจุดตั้งแต่ขั้นตอนแรก โดยทุกชิ้นงาน หรืออุปกรณ์จัดฟันใส Käse Aligner ถูกผลิตภายในระยะเวลาไม่เกิน 2 สัปดาห์ และดีไซน์มาเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะบุคคล เพื่อให้ทุกการเคลื่อนที่ของฟันเป็นไปตามแผนการรักษาที่ออกแบบไว้ โดยเคสส่วนใหญ่ใช้เวลาจัดฟันใส 6 เดือน ถึง 1 ปีเท่านั้น ฟันเรียงสวยและรอยยิ้มมั่นใจก็เป็นของคุณได้